Chào mừng quý khách đã đến với website daihungmro.com Đại Hùng chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị phụ tùng ngành dệt may... Nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất > giá tốt nhất cạnh tranh nhất... Thông tin về sản phẩn > xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn Tư vấn miễn phí gọi > LH: 0964411281 (ZALO ) Xin chân thành cảm ơn!

Các lỗi trong Quạt làm mát. Quạt làm mát biến tần là gì?

Các lỗi trong quạt là gì?

 Với sự phát triển của khoa học và công nghệ, nó được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau và sự rung động của quạt trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi, và sau đó sẽ có một loạt vấn đề, nói chung như sau:

 


      1. Lý do thiết kế: Thiết kế của quạt thường được thiết kế theo môi trường sử dụng, nhiệt độ, thể tích không khí, áp suất gió, trung bình, v.v. của quạt và một số doanh nghiệp không chọn theo các yếu tố này, dẫn đến các yếu tố sau: Thiết kế không phù hợp, đặc tính động lực kém, rung động trong quá trình vận hành, cấu trúc không hợp lý, tập trung ứng suất, tốc độ làm việc thiết kế gần hoặc rơi vào vùng tốc độ tới hạn, sự giãn nở nhiệt không chính xác, dẫn đến sự liên kết nhiệt kém. 

      2, lý do sản xuất: yêu cầu chất lượng của nhà sản xuất quạt đối với quạt cũng ảnh hưởng đến hoạt động của quạt, như: gia công và sản xuất linh kiện, độ chính xác là không đủ, các bộ phận của vật liệu không tốt, độ bền không đủ, lỗi sản xuất, cân bằng động của rôto không đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật. 

      3, lý do lắp đặt, bảo trì: độ chính xác cài đặt của quạt đòi hỏi vai trò quan trọng trong hoạt động của quạt, chẳng hạn như độ chính xác lắp đặt không đáp ứng yêu cầu lắp đặt, hoạt động của quạt sẽ đóng vai trò phá hoại. Trong quá trình lắp đặt quạt, có các yếu tố ảnh hưởng sau, như: lắp đặt cơ học không đúng cách, đặt sai linh kiện, tải trước lớn, căn chỉnh trục kém, điều chỉnh các thông số hình học của máy không phù hợp (như độ hở khớp, nhiễu và vị trí tương đối); Rôto được đặt không đúng cách trong một thời gian dài, làm thay đổi độ chính xác của cân bằng động, nó không được sửa chữa theo quy định, phá hủy các đặc tính phù hợp ban đầu và độ chính xác của máy. 

      4. Lý do vận hành và vận hành: Trong quá trình sử dụng quạt, việc bảo trì và bảo dưỡng quạt đóng vai trò quyết định đối với chất lượng hoạt động của quạt. Ví dụ, các tham số quá trình (như nhiệt độ, áp suất, lưu lượng, tải, v.v. của môi trường) lệch khỏi giá trị thiết kế, điều kiện vận hành của máy không bình thường, máy chạy dưới tốc độ siêu tốc và quá tải, làm thay đổi đặc tính làm việc của máy, bôi trơn hoặc làm mát kém; Thiệt hại một phần hoặc mở rộng quy mô của rôto, hoạt động không đúng quy trình bắt đầu dừng hoặc tốc độ nâng, giãn nở nhiệt không đồng đều hoặc thời gian cư trú quá mức trong khu vực quan trọng. 

      5, nguyên nhân của sự xuống cấp của máy: thiết bị chung có số năm sử dụng nhất định, đạt đến một độ tuổi nhất định, hiệu suất thiết bị sẽ xuống cấp. Điều tương tự cũng đúng đối với các tuabin gió, chẳng hạn như: hoạt động lâu dài, tăng độ lệch của rôto hoặc suy giảm cân bằng động, hư hỏng một phần, đổ hoặc nứt rôto, mòn, rỗ hoặc ăn mòn các bộ phận, suy giảm bề mặt giao phối, dẫn đến không đủ nhiễu Hoặc lỏng lẻo, vv, phá hủy tính chất và độ chính xác của sự phù hợp, nền tảng của máy được giải quyết không đồng đều và vỏ máy bị biến dạng.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận